THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN TROPICANA NHA TRANG COMPLEX


·         Tên dự án:"Tropicana Nha Trang"
·         Chủ đầu tư: Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang
·         Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH Korn Architects Việt Nam
·         Quy mô dự án: 2 tòa nhà 50 tầng: 400 phòng khách sạn 5* và 900 căn hộ cao cấp
·         Vị trí: số 40 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
·         Tổng diện tích dự án: 10.497,3 m2
·         Tổng số vốn đầu tư: hơn 4.000 tỷ đồng (200 triệu đôla)
·         Loại hình: Căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại

DỰ ÁN TROPICANA NHA TRANG COMPLEX – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Ở khu vực Đông Nam Á, bờ biển duyên hải miền Trung được đánh giá là đẹp với những dải cát trắng mịn, nước biển trong nhuộm màu da trời và cũng là điểm dừng chân ưa thích của khách du lịch nội địa và quốc tế.
Nằm trong top các bãi biển đẹp nhất, biển Nha Trang là nơi không thể bỏ qua nếu bạn mong muốn tìm những dịch vụ sang trọng bậc nhất thế giới trên dải đất chữ S; và Tropicana Nha Trang Complex là sự lựa chọn thông minh. Bởi :

v Vị trí dự án quá đắc địa : 



Tọa lạc tại vị trí số 40 Trần Phú – tuyến đường ven biển đẹp nhất Nha Trang, giáp với đường Lê Thánh Tôn hướng Tây Nam kết nối với các khu thương mại sôi động trung tâm thành phố Nha Trang; hướng Đông Nam giáp quảng trường tháp Trầm Hương – nơi thường xuyên diễn ra hoạt động lễ hội sôi động nhất phố biển. Ưu thế hơn các dự án khách sạn khác cùng trục đường ven biển Trần Phú, tầm quan sát trên hồ bơi tràn và 2 khối tháp về hướng biển và trung tâm thành phố Nha Trang không hề bị giới hạn bởi các tòa nhà lân cận. Từ vị trí căn hộ Tropicana Nha Trang, du khách có thể chạm tới làn nước biển trong xanh chỉ trong vòng vài bước đi bộ. Đồng thời, khoảng cách đến sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ trong vòng chưa đến 40km và chỉ 2km để đến trung tâm thành phố Nha Trang

v Thiết kế căn hộ hợp lý :
-            Đã có năm công ty thiết kế lớn bao gồm Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates tham gia cuộc thi thiết kế dự án Condotel Tropicana Nha Trang. Cuối cùng công ty Korn Architects của Đức đã được dành được giải nhất.
-            Các đơn vị thắng giải và trúng thầu được chọn bởi các vị giáo sư đầu ngành từ trường đại học Kobe (Nhật Bản), đại học Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ), nhà điều hành quản lý khách sạn và là nhà sáng lập con đường di sản thế giới, ông Paul Stoll (người Đức) và các giáo sư đầu ngành của đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh.
-            Ngoài Korn Architects được chọn thiết kế kiến trúc, Condotel Tropicana Nha Trang còn là nơi hội tụ của những tinh hoa từ các tập đoàn xây dựng hùng mạnh nhất thế giới như: Arup (Anh) đảm nhận kết cấu, CPG (Singapore) thiết kế nội thất, Indochine (Úc) thiết kế và hoàn thiện cơ điện công trình (M&E).
-            Các đơn vị trên đã từng hoàn thành các công trình tiêu biểu như sân bay Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sand (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh, Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney, Úc)…
***  Với ý tưởng thiết kế từ công ty thiết kế lớn và có uy tín cũng như thương hiệu vượt trội Korn Architects mang đến cho thành phố một dự án thiết kế mang điểm nhấn thật sự. Với căn hộ được thiết kế đầu có bancon và đa số hướng biển, mang lại cho cư dân sống tại căn hộ một khôn gian trong lành và mát mẻ của gió biển. Nhu cầu của khách hàng mua căn hộ đa dạng và mỗi người sẽ chọn khác nhau, vậy nên với dự án Tropicana khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ cho mình, khi diện tích căn hộ khá đa dạng từ 45m2 đến 250m2.
v  Tiện ích đầy đủ :
 Với dự án Tropicana, tuy sinh sau đẻ muộn, có thể ăn theo những tiện ích ngoại khu khác, nhưng không vì thế mà CĐT lại sơ sài trong việc tạo tiện ích cho dự án, CĐT khách hàng dù chỉ ở trong căn nhà của mình vẫn có thể đầy đủ như ai, vậy nên xây dựng một hệ thống tiện ích là cần thiết và nên làm.

Những tiện ích vượt trội của "Tropicana Nha Trang"
Một bước chân chạm đến biển
Hồ bơi tràn, chạy dài 120m theo mặt biển
Khu vực giữ trẻ, hướng dẫn các trò chơi sáng tạo cho trẻ em
Trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất Nha Trang với diện tích mỗi sàn gần 10.000 m2
VIP club nhìn toàn vịnh Nha Trang
Sảnh check-in riêng tại lầu 6 cho khách lưu trú
Sky bar thiết kế độc đáo
Trung tâm thẩm mỹ, Spa với những phòng tiêu chuẩn riêng biệt
Nhà hàng Âu – Á tiêu chuẩn 5 sao
Nhà hàng hải sản rộng hơn 6.000 m2
Phòng hội nghị /tiệc cưới có sức chứa 900 khách tùy biến
Khu vui chơi, giải trí đa dạng, nhộn nhịp
Vườn thiên nhiên phong cách nhiệt đới
Thang máy tốc độ cao, an ninh tuyệt đối
Lối đi thuận tiện ra 2 hướng Trần Phú và Lê Thánh Tôn
Lối đi bộ ngầm ra biển
Bãi đậu xe hơi 2 tầng, sức chứa trên 400 xe

CHI TIẾT XÂY DỰNG CONDOTEL TROPICANA NHA TRANG

·         Một tầng hầm rộng hơn 10.000 m2
·         Tầng 1: Cafe, trung tâm thương mại
·         Tầng 2: Ẩm thực nhà hàng Âu, Á…
·         Tầng 3 và 4: Hội nghị, tiện ích gym, spa…
·         Tầng 5: Hồ bơi tràn dài 120 m theo đường Trần Phú.
·         Từ tầng 6-30: Các căn hộ condotel.
·         Tầng 30: Club Tropicana VIP.
·         Tầng 33 trở lên: Căn hộ cao cấp 5 sao ++
·         Tầng 40: Rooftop
Trong đó, khu khách sạn 5 sao với 400 phòng và Khu căn hộ cao cấp có quy mô 900 căn, diện tích từ 45 – 250 m2… Mỗi sàn (tầng) từ 13-15 căn hộ.
Phòng khách sạn và các căn hộ được chia thành nhiều loại như: đặc biệt, cao cấp, đại trà… Các loại phòng khác nhau về kích cỡ, trang thiết bị và tiêu chuẩn phục vụ để đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.







Categories:

Leave a Reply